Văn hóa ẩm thực đường phố Việt Nam đa sắc màu tại AEON Nhật Bản
Vừa qua, Tuần hàng Việt Nam 2024 với chủ đề "Đến AEON là thấy Việt Nam", đã chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại AEON Lake Town Mori, Nhật Bản. So với năm 2023, sự kiện năm nay được mở rộng thêm 1 ngày, mang đến cho khách hàng Nhật những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và sản phẩm Việt Nam đặc sắc và ấn tượng.
Sự kiện quy tụ hơn 35 nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc, giới thiệu các món đặc trưng, nguyên liệu ẩm thực Việt Nam, các thực đơn “Việt Nam” phù hợp với “bữa ăn của Người Nhật”.
Các nhóm sản phẩm chủ chốt được tập trung năm nay bao gồm “Bánh mì Việt Nam”, “Bánh tráng Việt Nam” và trái cây nhiệt đới. Bên cạnh đó, sự kiện còn đem tới cho khách hàng những mặt hàng quen thuộc được yêu thích như nông sản, thủy sản, thực phẩm khô, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Không chỉ vậy, AEON còn tự hào mang tới cho khách hàng các sản phẩm Nhãn hàng riêng TOPVALU với nguyên liệu xuất xứ từ Việt Nam như: Cháo lòng bò Việt Nam, cá saba nướng, khoai lang nước, xoài đông lạnh, hạt điều Việt Nam…
Ban tổ chức cũng giới thiệu các công thức nấu ăn và thực đơn với các món ăn ngon đặc trưng Việt Nam, giúp khách hàng Nhật có thể tự tay chế biến tại nhà.
THANH HOÀNG - https://www.sggp.org.vn/van-hoa-am-thuc-duong-pho-viet-nam-da-sac-mau-tai-aeon-nhat-ban-post745972.html